Thứ Năm, 8 tháng 11, 2012

Chín lỗi làm cho Blog của bạn thất bại

Trong bài viết này, bạn sẽ học ...
·         Yếu tố nào trong blog của bạn được giữ lại cho bạn.
·         Làm thế nào để giải quyết những vấn đề và cải thiện blog của bạn.

Nhiều Blogger thường mắc phải các lỗi cơ bản làm giảm hiệu quả của blog của họ. Bạn có làm ra những lỗi tương tự không? Xem danh sách sau đây, nhận ra chín hành vi phạm lỗi không thể tha thứ được khi viết blog, để chắc chắn rằng bạn không phạm bất kỳ lỗi nào.


Blog cung cấp một nền tảng tuyệt vời để giao tiếp với khách hàng. blog WordPress đạt hơn 70 triệu độc giả và blog Tumblr lên đến 39 triệu . Với con số trên, bạn có thể thấy một blog có thể trở nên quan trọng như thế nào, giống như là một phần mở rộng của một trang web kinh doanh và cũng như một điểm đến độc lập. Theo dõi danh sách các lỗi thường gặp sau đây.
Phạm Lỗi số 1: Bài viết của bạn là tất cả các văn bản dày đặc
Blog của bạn là một khối dày đặc khủng khiếp của văn bản, không có ngắt quãng, điểm nhấn, tiêu đề, hoặc hình ảnh.
Tổ chức các bài viết blog của bạn thành các phần và bao gồm cả các điểm nhấn, phân nhóm, số, và đồ họa không chỉ làm cho bài viết của bạn dễ dàng hơn để xây dựng mà còn làm cho việc đọc nó dễ dàng hơn nhiều và hấp dẫn hơn. Hãy xem xét tất cả các blog mà bạn ngưỡng mộ và theo dõi nhiều nhất: bài viết của mình trông như thế nào?
Binhboong nghĩ như vậy!
Bài viết dày đặc không hiệu quả. Tiêu đề và điểm nhấn là bạn của bạn!
Phạm Lỗi số 2: Ngay cả khi bạn cũng không quan tâm tới những gì bạn viết
Bài viết trên blog của bạn là một mớ hỗn độn lan man thông tin không chính xác, mà thậm chí bạn cũnglười biếng không chịu đọc lại.
Làm thế nào bạn có thể mong đợi mọi người đọc nội dung mà ngay cả khi bạn còn không quan tâm đến? Nếu chính bạn không đam mê công việc mà bạn làm, điều đó sẽ hiển thị trong bài viết của bạn. Hãy dành thời gian để tìm hiểu lĩnh vực của bạn, chỉ viết những gì bạn biết và quan tâm, và dành thời gian để viết một cách cẩn thận. Niềm đam mê và chăm sóc của bạn sẽ tỏa sáng qua từng bài viết và làm cho blog của bạn thành một nơi thú vị để tham quan.
Phạm Lỗi số 3: Thiết kế blog của bạn giống  tắc kè hoa, không phù hợp
Mỗi lần khách truy cập quay trở lại nhìn Blog của bạn, và cảm thấy là hoàn toàn khác nhau ... 

 Đó là loại không phù hợp là khó hiểu và nhầm lẫn là điều cuối cùng bạn làm ra khi khuyến khích người xem Blog thường xuyên và người đăng ký theo dõi.
Mặc dù nội dung và giai điệu của blog của bạn có thể vẫn giữ nguyên, thay đổi liên tục trong chủ đề (thiết kế mẫu) sẽ làm cho mọi người phân vân đoán xem đây có phải là nơi họ đã truy cập trước đó không, có khả năng dẫn đến sự mất mát của một số giá trị.
Khi tung ra blog của bạn và bắt đầu thúc đẩy nó, hãy dành thời gian để chọn một chủ đề và gắn bó với nó. Nếu bạn quyết định thay đổi chủ đề của bạn , hãy thúc đẩy nó là thương hiệu riêng và thực hiện một chương trình riêng cho nó, đảm bảo rằng những người theo dõi của bạn sẽ nhận thức được sự thay đổi.
Phạm Lỗi số 4: Bất kỳ không gian nào trên blog của bạn đều bị nhồi nhét với quảng cáo
Mỗi chút nhỏ bé của không gian rảnh rỗi trên blog của bạn với đầy dẫy quảng cáo,
Một blog đầy những quảng cáo là một cuộc tấn công vào mắt người đọc, tất cả các nhấp nháy và văn bản làm cho khách truy cập nhấp chuột điên cuồng nhưng chỉ để làm cho nó dừng lại!
Điều đó không phải để nói bạn nên bao gồm hay không có quảng cáo ở tất cả Blog. Chỉ cần được chọn lọc về những gì bạn bao gồm. Đảm bảo các quảng cáo có liên quan đến chủ đề của bạn và không làm giảm giá trị từ chính blog. Đó là chiến lược tốt nhất cho cả bạn và cho các nhà quảng cáo của bạn: Bạn nhận được doanh thu quảng cáo mà không cần độc giả tắt và bạn đặt quảng cáo có liên quan với đọc giả, và các nhà quảng cáo có được một thị trường mục tiêu mà quảng cáo của họ là phù hợp và trong một số trường hợp thậm chí còn chào đón.
Phạm Lỗi số 5: Bạn không cung cấp thông tin liên lạc, bạn  không có phương tiện truyền thông xã hội hiện diện rõ rang và bạn không trả lời những comment
Blog của bạn cảm thấy một chút giống như một thị trấn ma, không ai để kết nối và không có thông tin về chủ sở hữu của blog.

Xin chào? Có ai ở đó không?
Không kết nối với các độc giả của bạn là một sai lầm cơ bản. Bạn muốn mọi người kết nối với bạn và công việc của bạn đó là điểm chung của một blog. Độc giả của một blog muốn có thể đặt câu hỏi và tìm hiểu thêm về người đằng sau viết.
Đơn giản chỉ cần thêm một trang liên hệ, trong đó có một chút thông tin về bạn như một con người, và dành thời gian để trả lời các ý kiến ​​và câu hỏi này sẽ khuyến khích sự tham gia nhiều hơn với blog của bạn. Và kể cả những nút bấm tất cả các phương tiện truyền thông xã hội quan trọng là phải tốt!
Phạm Lỗi số 6: Bạn  không làm Promotion cho blog của bạn
Blog của bạn ngồi ở đó trên Internet, chờ đợi cho một người nào đó vô tình ghé thăm nó.
Đó là khả năng phạm lỗi lớn nhất và thảm khốc nhất, mà bất kỳ blogger có thể gặp phải. Viết blog và viết nội dung tuyệt vời trên một blog giao diện đẹp và tất cả đều tốt và tốt, nhưng nếu không ai biết về nó thì bạn có thể cũng chỉ là một bài viết tệ, dày đặc các khối văn bản trên một blog và những thay đổi chủ đề hàng ngày.
Blog Promotion là quan trọng: Bạn phải có được sự công nhận rằng bạn tồn tại và rằng bạn đang sản xuất nội dung tốt. Vì vậy, tham gia các cuộc hội thoại trên các phương tiện thông tin xã hội,  làm blog-khách trên blog của người khác, và về cơ bản chỉ cần hét lên thật xa và rộng về blog của bạn!
Nếu bạn có một cái gì đó có giá trị để nói, bạn cần mọi người nghe, và Promotion (xúc tiến) là cách duy nhất mà mọi người sẽ có được cơ hội để làm như vậy!
Phạm Lỗi số 7: Blog của bạn với đầy giẫy bài viết của khách
Mỗi bài viết có vẻ là từ một người khác, và có vẻ là không có một blogger phù hợp trên trang Blog của chính bạn.
Chấp nhận bài viết khách là một cách tuyệt vời để cung cấp cho độc giả của bạn thông tin có giá trị và quan điểm, nhưng nếu bạn không phải là một sự hiện diện phù hợp và đặc biệt trên blog của bạn, thì sau đó, nó thực sự không phải là blog của bạn.
Đảm bảo rằng đối với mỗi bài viết từ người thứ 3 mà bạn xuất bản là một bài đăng từ bạn hoặc từ một blogger thường trú khác trên Blog của bạn. Như nhiều người Binhboong ủng hộ chấp nhận các bài viết khách, tôi cũng biện hộ rằng bạn cần có sự hiện diện quan trọng trên blog của bạn.
Phạm Lỗi số 8: Tiêu đề của bạn gây nhầm lẫn hoặc nhàm chán
Tiêu đề bài viết của bạn không rõ ràng truyền đạt những gì trong bài viết của bạn sẽ chuyền tải, hoặc nhàm chán không ai muốn bấm vào chúng.

Tiêu đề bài viết của bạn là công cụ quan trọng nhất mà bạn có cho mọi người đọc blog của bạn. Nếu tiêu đề gây hiểu lầm, mọi người sẽ click vào bài đăng rồi phải thất vọng và không quay trở lại blog của bạn. Nếu tiêu đề là chính xác nhưng nhàm chán, sau đó mọi người sẽ suy luận rằng bài này là nhàm chán và họ sẽ đi tìm kiếm một cái gì đó thú vị hơn.
Tiêu đề bài viết sẽ được nhìn thấy ở nhiều nơi: trên blog của bạn, trong kết quả công cụ tìm kiếm. Nó hoàn toàn có giá trị để chi tiêu thời gian với chắc chắn rằng tiêu đề là hoàn hảo. Có rất nhiều tư vấn trực tuyến tốt về cách đặt tiêu đề chop bài viết nhưng nguồn tài nguyên  "magnetic headings"( http://www.copyblogger.com/magnetic-headlines/ ) là đặc biệt rất hữu ích. 
Phạm lỗi số 9: Bạn ẩn quảng cáo trong bài viết blog của bạn
Bạn bao gồm các liên kết và thúc đẩy tiềm ẩn trong các bài viết của bạn cho các công ty liên kết.
Không tiết lộ mối quan hệ của bạn với các công ty là dối trá. Nếu bạn có một mối quan hệ với một công ty, hãy nói diều đó! Làm như vậy, không làm cho các thông tin mà bạn cung cấp mất đi giá trị. Ngược lại, bằng cách tiến lên phía trước về mối quan hệ, giúp bạn tăng độ tin cậy của bạn và liên kết.
Nguồn: Marketingprofs

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Binhboong. Được tạo bởi Blogger.