Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Những bí mật của Viral Video



Những bí mật của một Viral Video khi bạn muốn tạo ra một Video mà mọi người sẽ nói về nó. Bạn muốn nó được chia sẻ trên toàn cầu và được đánh giá cao, retweets và "thích".

 Nói cách khác là bạn muốn nó phát tán như Virut , như Gangnam Style đã đạt được con số kỷ lục 824,665,713824,665,713 lượt view
Làm thế nào để bạn thực hiện điều đó xảy ra? Không có công thức chắc chắn. Bạn không thể tạo nên Virut , bạn không thể ép buộc nó. Nhưng đây là những điều cần làm: Nếu bạn đang tìm kiếm thị trườn của bạn, bạn không nhất thiết phải cần một hit virus - bạn chỉ cần  thu hút sự chú ý đủ để thu hút khách hàng của bạn. Dưới đây là cách để bạn thực hiện.

Tập trung vào nội dung hay cốt chuyện. 

Trước khi bạn cố gắng và nỗ lực để tạo hiệu ứng cho Video, hãy xem xét lại các thông điệp. Tại sao các bạn sản xuất video này? Công ty của bạn kinh doanh gì và trong những ý tưởng bạn của bạn có thực sự độc đáo?
"Hầu hết các nhà tiếp thị có xu hướng tập trung vào sản phẩm, nhưng điều thú vị hơn để nói về sản phẩm của bạn là việc sản phẩm của đó có thể giải quyết vấn đề gì". Lý tưởng nhất, vấn đề đó luôn được chia sẻ bởi các khách hàng tiềm năng của bạn, vì vậy họ sẽ nhận ra khó khăn của họ trong video của bạn.

Giữ nó logic và chặt chẽ. 

Hãy suy nghĩ ngắn và thúc đẩy ý tưởng, hai phút hoặc ít hơn, với một cái gì đó thực sự hấp dẫn trong 15 hoặc 20 giây đầu tiên. Nội dung trực tuyến có hiệu quả đòi hỏi sự tham gia hưởng ứng, hướng người xem tiếp tục theo dõi. Arianna Huffington lưu ý trong một bài phát biểu cho MarketingProfs: "Nếu bạn sử dụng phương tiện truyền thông cũ, bạn đang đi với chiếc ghế của bạn Nếu bạn sử dụng phương tiện truyền thông  mới, bạn đang đi trên con ngựa của bạn." Quan trọng nhất và rõ ràng: Con người sẽ không chia sẻ một video mà họ sẽ bỏ rơi nó ở giữa vì nó quá dài.
Tất nhiên, có những trường hợp ngoại lệ. 

Luôn bất ngờ. 

Một yếu tố bất ngờ hướng tới chia sẻ và tăng cường nhận diện của công ty bạn. Nếu bạn cần giúp đỡ ở các bộ phận đồi hỏi sáng tạo, hãy liên hệ với một sân khấu hài kịch địa phương để tìm một vài diễn viên hay biên kịch người có thể sáng tạo một video vui nhộn cho một khoản phí khiêm tốn. Cung cấp cho họ một vài thông số, yêu cầu họ giữ cho nó có nội dung sạch sẽ, lành mạnh và chánh xa chính trị, sau đó xem những gì họ đem đến.
Nhưng bất ngờ không có nghĩa là vui nhộn - nó chỉ đơn giản là có thể có nghĩa là thú vị. Giới thiệu một câu chuyện chưa kể hết, như một thời gian sáng tạo trong lịch sử ngành công nghiệp của bạn, khoảnh khắc lấy cảm hứng từ doanh nghiệp của bạn. Bất ngờ có nghĩa là tránh nói những chuyện nhàm chán và kết hợp hình ảnh bắt mắt và cảnh quay.

Đừng quên những điều cơ bản. 

Một video hiệu quả bao gồm một vài điều phải có: một tiêu đề mô tả, mô tả nội dung và các thẻ từ khóa tối ưu, thêm các câu kêu gọi đến hành động (những gì bạn muốn người xem video của bạn cần làm tiếp theo) và xúc tiến kế hoạch với các bài viết có liên kết đến video của bạn trên các mạng xã hội có liên quan. Hãy chắc chắn rằng clip của bạn dễ dàng chia sẻ bằng cách lưu trữ nó trên mạng cung cấp chia sẻ xã hội (như YouTube hoặc Vimeo), và làm cho một số các tùy chọn nhúng hoặc chia sẻ được kích hoạt.
Nếu bạn có một danh sách gửi thư, đừng quên thúc đẩy e-mail. Mặc dù bạn có thể không  dễ dàng nhúng video trong e-mail của bạn, "bạn có thể bao gồm một hình thu nhỏ video mà liên kết trực tiếp video của bạn trên trang web của bạn, tốt nhất là trên một trang đích tùy chỉnh".

Một chút may mắn. 

Xin lỗi, nhưng đó là sự thật: May mắn là yếu tố hiện hữu thực sự của thành công trực tuyến. Vì vậy, tiếp tục cố gắng đưa thêm nhiều nội dung có giá trị và ai biết được? Bạn  có thể thành công trên một tai nạn hạnh phúc nào đó.

Tags:   SOCIAL MEDIASEARCH ENGINEDIGITAL MARKETINGLÀM THỬ XEM SAOBÀI HỌC INTERNET MARKETING.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Bài viết hay quá!

Đang làm bài SEO trong môn học digital marketing giúp e nhé, keyword: digital marketing

Đăng nhận xét

Binhboong. Được tạo bởi Blogger.