Một blog có thể giúp các công ty xây dựng sức mạnh trong nhiều cách khác nhau, Bốn lý do nên đầu tư một Blog cho công ty
Tại mỹ, hơn 50% người tiêu dùng tìm kiếm cho một sản phẩm mới
hoặc dịch vụ trực tuyến bằng công cụ Search. Vì lý do đó, hầu hết các
công ty thành công đều phát triển một trang web để làm nổi bật sản phẩm và
dịch vụ của mình. Có một sự hiện diện mạnh mẽ trên môi trường trực tuyến
là hoàn toàn cần thiết trong nền kinh tế ngày nay.
Nhưng bạn còn có thể làm được nhiều hơn nữa. Nếu
bạn muốn tận dụng tối đa sự hiện diện trên môi trường trực tuyến của bạn, sau
đó thiết lập một blog kết nối với trang web của bạn.
Blog của công ty có nhiều lợi ích: Nó có thể
tăng thêm lưu lượng khách truy cập tăng lên trang web của một doanh nghiệp, nó
có thể cung cấp một nền tảng tuyệt vời để thực hiện các thông báo về sản phẩm
mới và dịch vụ, và một blog là một liên doanh với chi phí tương đối thấp, làm
cho nó là một khoản đầu tư lý tưởng cho ngân sách của các chủ doanh nghiệp.
Một blog có thể giúp các công ty xây dựng sức
mạnh trong nhiều cách khác nhau, bao gồm sau đây.
1. Kết hợp nỗ lực Online và Offline của bạn
Sử dụng một blog của công
ty để thúc đẩy các sự kiện Offline có thể mang lại hiệu quả lớn. Nếu
công ty của bạn có kế hoạch trưng bày sản phẩm tại triển lãm thương mại
hoặc tung ra một sản phẩm mới, hãy nâng cao nhận thức về chương trình trước
bằng cách viết một số nội dung hấp dẫn về nó trên blog của bạn, nhớ những quy
tắc quan trọng sau :
Cung
cấp cho độc giả một lý do để đọc:
Bài viết phác họa chỉ ngày và địa điểm của sự
kiện sẽ được bỏ qua vì nội dũng sẽ cung cấp không có lợi cho bất cứ ai. Ngược
lại, tạo thông tin thú vị, nội dung thông tin nên để hai bên cùng có lợi: độc
giả nhận được các thông tin và bối cảnh mà họ muốn, và bạn nhận mang được thông
tin về sự kiện offline của bạn tới người đọc. Và nếu họ tìm thấy nội dung
hấp dẫn và thông tin thú vị,thì sau đó họ có thể chia sẻ nó, thúc đẩy sự
kiện của bạn cho một đối tượng rộng lớn hơn.
Cung
cấp cho độc giả thời gian để hành động.
Đăng tin trước ngày sự kiện bắt đầu. Cung
cấp cho độc giả thời gian để cập nhập các thông tin, lập kế hoạch tham gia
của họ (nếu có), và chia sẻ thông tin.
Tương tự như vậy, sử dụng các sự kiện offline để
chỉ mọi người vào trang website của bạn. Hãy thử chạy một cuộc thi tại
gian hàng trong hội chợ thương mại của bạn với người chiến thắng sẽ được công
bố trên blog. Sự gia tăng trong lưu lượng truy cập sẽ mang lại lợi ích cho
trang web của bạn, bởi vì các mọi người đã dành thời gian ghé thăm gian hàng
của mình, thì rất có thể họ sẽ tìm thấy thêm thông tin hữu ích và có liên quan
trên trang web của bạn.
2. Thể hiện kiến thức
Để thành công trong một nền kinh tế khó khăn,
một doanh nghiệp phải đứng ra khỏi đám đông. Một blog cung cấp nền tảng
hoàn hảo cho một giám đốc điều hành để cho thấy rằng mình có lợi thế trong
lĩnh vực kinh doanh .
Bạn có thể sử dụng một blog để nói về tiến bộ
được thực hiện bởi công ty của bạn trong thiết kế và phát triển sản phẩm. Bạn
cũng có thể sử dụng blog của công ty để nói về ngành công nghiệp của bạn như
một toàn thể. Nếu bạn làm việc cho một nhà sản xuất quần áo, bạn có thể sử
dụng một blog để thảo luận về các xu hướng thời trang mới nhất. Nếu bạn
làm việc cho một công ty công nghệ cao, bạn có thể thảo luận về phát triển mới
thú vị trong thế giới của công nghệ và xem trước làm thế nào họ có thể được áp
dụng cho các sản phẩm của công ty bạn.
Liên quan : Chín lỗi làm cho Blog của
bạn thất bại
3. Bồi dưỡng Quan hệ Khách hàng
Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng
là điều cần thiết cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp. Trong quá
khứ, các chủ doanh nghiệp có thể xây dựng mối quan hệ với khách hàng trong các cửa
hàng hay Showroom truyền thống. Do tính chất toàn cầu ngày nay, có thể khó
khăn cho các giám đốc điều hành để giữ liên lạc với người tiêu dùng.Nhiều người
tiêu dùng cảm thấy như các nhà lãnh đạo doanh nghiệp thiếu các giao
tiếp của con người, Mối quan hệ đã điều khiển nền kinh tế của người tiêu
dùng trong nhiều thập kỷ.
Một blog cung cấp nền tảng hoàn hảo cho khách
hàng tiếp cận cộng đồng. Bạn có thể không chỉ giới thiệu kịp thời, thông
tin thú vị về công ty của bạn mà còn cung cấp các chương trình khuyến mại đặc
biệt với blog của độc giả để tăng nhận thức về thương hiệu và khuyến khích
doanh số bán hàng.
Khi sử dụng một blog cho khách hàng tiếp cận
cộng đồng, điều quan trọng để kích hoạt các tính năng bình luận. Cho phép
khách hàng nhận xét là một cách tuyệt vời để xây dựng một cuộc đối thoại và
chứng minh rằng doanh nghiệp của bạn vận hành bằng cách sống, hơi thở con người.
4. Đẩy mạnh SEO thành công
Ngoài việc là một nền tảng tuyệt vời để hiển thị
kiến thức và tương tác với khách hàng, các blog có thể giúp thúc đẩy các nỗ
lực SEO của doanh nghiệp và do đó làm tăng lưu lượng truy cập. Khi bạn làm
việc để làm cho bài đăng trên blog của bạn thú vị, tập trung, làm cho chúng có
chứa từ khóa.
Một blog có thể là một phần quan trọng của các
nỗ lực tiếp thị trực tuyến của bạn, miễn là bạn giữ trong tâm trí rằng mục đích
chính của nó là để trình bày các khía cạnh NHÂN BẢN của một doanh nghiệp. Người
đọc sẽ cảm thấy rằng họ đang nhận được thông tin có giá trị, và họ sẽ thích nó
nhiều hơn nếu nó được trình bày trong một giai điệu thân thiện và đàm thoại.
Vì vậy, để tổng hợp, đây là những yếu tố cần
thiết để làm cho blog của bạn một thành công:
* Nội
dung thú vị. Hãy tự hỏi, "Tôi có đọc được điều này?"
* Đăng
trong thời gian cho người đọc để có hành động.
* Bài
viết về các chủ đề thể hiện kiến thức ngành công nghiệp.
* Tham
gia với khách hàng cá nhân.
* Tăng cường sự tham gia và tương tác thông qua thăm dò ý kiến hay các cuộc thi,
...
* Đăng ít nhất một lần một tuần.
4 nhận xét:
blog bây giờ giúp quảng bá thương hiệu rất tốt, các sản phẩm hàng thời trang như giầy da nam 2012, các sản phẩm nữa được tạo và đăng lên Blog rất nhiều
hjjjjjjjjjjjjjjjj và việc viết blog bây giờ cũng nhanh và tiện hơn nhiều nữa nữa..........với 1 hướng đi đúng
I like the helpful info you provide in your articles.
I will bookmark your blog and check again here
regularly. I'm quite sure I'll learn lots of new stuff right here!
Good luck for the next!
Visit my website ... Miami SEO
ở, vậy cũng được
Đăng nhận xét