Điều thiết yếu trong việc đạt được ước mơ kinh doanh của bạn trên website là gì ? Những yếu tố sau đây sẽ là rất quan trọng.
Mỗi ngày có hàng triệu Website về tin tức, video và âm nhạc
được tạo ra .Thách thức là cuộc cạnh tranh chiến lược, để bạn có thể hòa nhập
website của bạn cùng với một kế hoạch kinh doanh thành công.
1. Thiết lập sự tin cậy.
Sự tín nhiệm được coi là Chén Thánh của chiến lược Internet Marketing. Hầu hết các trang web
không phải là các trang web bán hàng, mà đúng hơn là, các trang web để xây
dựng uy tín. Đó là lý do tại sao những thủ thuật giá rẻ như cửa sổ
pop-up và video tự động khi bắt đầu là
những ý tưởng rất xấu trong Internet Marketing
2. Miêu tả và chứng
minh vị trí lãnh đạo.
Bạn và doanh nghiệp
của bạn phải được nhìn như những nhà chuyên nghiệp. Ai muốn làm kinh
doanh với một người trong trang phục nghèo nàn? Trang web của bạn là một
sự phản ánh của bạn.Nó là đại diện ảo của bạn trên Internet. Nếu bạn không
coi trang web của bạn một cách nghiêm túc, tại sao lại yêu cầu những người
khác?
3. Nổi bật trong đám đông.
Làm thế nào để
bạn nổi bật trong đám đông, đặc biệt là khi tất cả mọi người cũng đều được
quảng bá rộng rãi? Đây là sai lầm của các nền tảng truyền thông xã
hội, khi thông báo thông điệp "quảng bá" trong khi tất cả mọi thứ
được quảng bá, không có gì nổi bật. (Khi tất cả mọi thứ đều là một ưu
tiên, thì không có gì là ưu tiên.) Một trong những điều tốt nhất bạn có thể
làm được là lan truyền rộng rãi tiếng nói của khách hàng chứ không phải là
của riêng bạn.
4. Kết hợp thêm những thành phần quan trọng để tạo sự tín nhiệm:
- Danh sách khách hàng ấn tượng : Càng nhiều càng
tốt. Mục đích của danh sách này trên trang web của bạn là để phát
triển dài hạn. Bạn muốn khách truy cập bị choáng ngợp với
những thành tựu tích cực.
- Bằng văn bản và xác thực với video : Một
lời xác thực mạnh mẽ nên bao gồm tên, tổ chức, thách thức chủ yếu phải
đối mặt với và kết quả ấn tượng đạt được. Vô danh hoặc lời chứng
thực "mù mờ" sẽ không
đáng tin cậy. Nếu có thể, nên bao gồm một liên kết đến các dẫn
chứng thực thực tế. Tạo một kênh YouTube có chứa tất cả các dẫn chứng
video của bạn và sau đó nhúng chúng vào trang web của bạn.
- Tài liệu nghiên cứu : Sử dụng ba đoạn đơn
giản có nhãn "Thực trạng," "Sự can thiệp" và "Cách
giải quyết" với một lời giải thích ngắn gọn về những gì bạn phải
đối mặt với những gì bạn đã làm và những gì kết quả.
- Kết quả của khách hàng: chứng minh này thông qua các
lời chứng thực và trường hợp điển hình.
5. Hãy sử dụng
của hiệu ứng nhân đôi.
Internet cho phép bạn
được "nhân bản chính mình" rất nhiều lần, trên toàn cầu, bằng cách sử
dụng các trang web và cộng đồng web. Nói cách khác, mọi người có thể
"tương tác" với bạn trên cộng đồng trực tuyến, các trang web, blog,
các nền tảng truyền thông xã hội, shopping cart, podcast và các phương tiện
truyền thông khác.
6. Kiếm tiền từ
trang web của bạn và sản phẩm của bạn .
Thương hiệu của bạn càng
được củng cố, càng có nhiều người bạn có thể tính phí, cho đến khi đồ thị của
lệ phí và giá trị thực sự cắt nhau, và thêm nhiều giá trị miễn phí, bởi vì
mọi người mong đợi nhận được nhiều hơn những gì họ phải trả cho.
8. Hãy kiểm soát những gì công ty bạn có.
Với các trang web nào bạn kết hợp, và những gì họ nói về bạn, những người mà bạn cho là đồng nghiệp ?9. Nhận ra sức mạnh cộng đồng.
Xây đựng cộng đồng là công việc khó khăn, cần có sự nhất quán, sự phát triển, tập trung, đổi mới và tái tạo để thu hút khách hàng và chọn lọc khách hàng chất lượng cao.
Bí quyết để xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ của những người ủng
hộ bạn trên web là để họ tham gia vào website
bạn bằng nhiều cách, có thể nói trước công chúng, hội thảo, ebooks, sách và
tài liệu, giới thiệu, cộng đồng trực tuyến và nhiều những cách khác. Đây là cách
tiếp thị hấp dẫn hay còn gọi là tiếp thị kéo. Bắt đầu với các lĩnh vực trong sở
trường của bạn. Ví dụ, nếu hội thảo là niềm đam mê và chuyên môn của bạn,
sau đó tạo ra các chương trình hội thảo, tạo ra đúng nội dung và thị
trường cho đúng đối tượng mục tiêu. Di chuyển trên như bạn thực hiện từng
chiến thuật để với những người bên ngoài. Bạn thu hút khách hàng mới và hướng
dẫn cho khách hàng hiện tại về những cách khác nhau để làm kinh doanh với bạn.
Cách tiếp thị của bạn cần đa dạng hơn, rộng lớn hơn và
"dính" công việc kinh doanh với website của bạn.
Tags: SOCIAL MEDIA, SEARCH ENGINE, DIGITAL MARKETING, LÀM THỬ XEM SAO, BÀI HỌC INTERNET MARKETING.
Tags: SOCIAL MEDIA, SEARCH ENGINE, DIGITAL MARKETING, LÀM THỬ XEM SAO, BÀI HỌC INTERNET MARKETING.
Nguồn: Entrepreneur
0 nhận xét:
Đăng nhận xét