Thứ Năm, 11 tháng 10, 2012

Đạt được ước mơ kinh doanh của bạn trên Web


Điều thiết yếu trong việc đạt được ước mơ kinh doanh của bạn trên website là gì ? Những yếu tố sau đây sẽ là rất quan trọng.



Mỗi ngày có hàng triệu Website về tin tức, video và âm nhạc được tạo ra .Thách thức là cuộc cạnh tranh chiến lược, để bạn có thể hòa nhập website của bạn cùng với một kế hoạch kinh doanh thành công.

1. Thiết lập sự tin cậy.

Sự tín nhiệm được coi là Chén Thánh của chiến lược Internet Marketing. Hầu hết các trang web không phải là các trang web bán hàng, mà đúng hơn là, các trang web để xây dựng uy tín. Đó là lý do tại sao những thủ thuật giá rẻ như cửa sổ pop-up và video tự động  khi bắt đầu là những ý tưởng rất xấu trong Internet Marketing

2. Miêu tả và chứng minh vị trí lãnh đạo. 

Bạn và doanh nghiệp của bạn phải được nhìn như những nhà chuyên nghiệp. Ai muốn làm kinh doanh với một người trong trang phục nghèo nàn? Trang web của bạn là một sự phản ánh của bạn.Nó là đại diện ảo của bạn trên Internet. Nếu bạn không coi trang web của bạn một cách nghiêm túc, tại sao lại yêu cầu những người khác?

3. Nổi bật trong đám đông.

 Làm thế nào để bạn nổi bật trong đám đông, đặc biệt là khi tất cả mọi người cũng đều được quảng bá rộng rãi? Đây là sai lầm của các nền tảng truyền thông xã hội, khi thông báo thông điệp "quảng bá" trong khi tất cả mọi thứ được quảng bá, không có gì nổi bật. (Khi tất cả mọi thứ đều là một ưu tiên, thì không có gì là ưu tiên.) Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm được là lan truyền rộng rãi tiếng nói của khách hàng chứ không phải là của riêng bạn.

4. Kết hợp thêm những thành phần quan trọng để tạo sự tín nhiệm:

  • Danh sách khách hàng ấn tượng : Càng nhiều càng tốt. Mục đích của danh sách này trên trang web của bạn là để phát triển dài hạn. Bạn muốn khách truy cập bị choáng ngợp với những thành tựu tích cực.
  • Bằng văn bản và xác thực  với video : Một lời xác thực mạnh mẽ nên bao gồm tên, tổ chức, thách thức chủ yếu phải đối mặt với và kết quả ấn tượng đạt được. Vô danh hoặc lời chứng thực "mù mờ" sẽ  không đáng tin cậy. Nếu có thể, nên bao gồm một liên kết đến các dẫn chứng thực thực tế. Tạo một kênh YouTube có chứa tất cả các dẫn chứng video của bạn và sau đó nhúng chúng vào trang web của bạn.
  • Tài liệu nghiên cứu : Sử dụng ba đoạn đơn giản có nhãn "Thực trạng," "Sự can thiệp" và "Cách giải quyết" với một lời giải thích ngắn gọn về những gì bạn phải đối mặt với những gì bạn đã làm và những gì kết quả.
  • Kết quả của khách hàng: chứng minh này thông qua các lời chứng thực và trường hợp điển hình.

5. Hãy sử dụng của hiệu ứng nhân đôi. 

Internet cho phép bạn được "nhân bản chính mình" rất nhiều lần, trên toàn cầu, bằng cách sử dụng các trang web và cộng đồng web. Nói cách khác, mọi người có thể "tương tác" với bạn trên cộng đồng trực tuyến, các trang web, blog, các nền tảng truyền thông xã hội, shopping cart, podcast và các phương tiện truyền thông khác.

6. Kiếm tiền từ trang web của bạn và sản phẩm của bạn .

Thương hiệu của bạn càng được củng cố, càng có nhiều người bạn có thể tính phí, cho đến khi đồ thị của lệ phí và giá trị thực sự cắt nhau, và thêm nhiều giá trị miễn phí, bởi vì mọi người mong đợi nhận được nhiều hơn những gì họ phải trả cho.

8. Hãy kiểm soát những gì công ty bạn có. 

Với các trang web nào bạn kết hợp, và những gì họ nói về bạn, những người mà bạn cho là đồng nghiệp ?


9. Nhận ra sức mạnh cộng đồng. 

Xây đựng cộng đồng là công việc khó khăn, cần có sự nhất quán, sự phát triển, tập trung, đổi mới và tái tạo để thu hút khách hàng và chọn lọc  khách hàng chất lượng cao.
Bí quyết để xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ của những người ủng hộ  bạn trên web là để họ tham gia vào website bạn bằng nhiều cách, có thể nói trước công chúng, hội thảo, ebooks, sách và tài liệu, giới thiệu, cộng đồng trực tuyến và nhiều những cách khác. Đây là cách tiếp thị hấp dẫn hay còn gọi là tiếp thị kéo. Bắt đầu với các lĩnh vực trong sở trường của bạn. Ví dụ, nếu hội thảo là niềm đam mê và chuyên môn của bạn, sau đó tạo ra các chương trình hội thảo, tạo ra đúng nội dung và thị trường cho đúng đối tượng mục tiêu. Di chuyển trên như bạn thực hiện từng chiến thuật để với những người bên ngoài. Bạn thu hút khách hàng mới và hướng dẫn cho khách hàng hiện tại về những cách khác nhau để làm kinh doanh với bạn.
Cách tiếp thị của bạn cần đa dạng hơn, rộng lớn hơn và "dính" công việc kinh doanh với website của bạn.
Tags:   SOCIAL MEDIASEARCH ENGINEDIGITAL MARKETINGLÀM THỬ XEM SAOBÀI HỌC INTERNET MARKETING.
Nguồn: Entrepreneur

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Binhboong. Được tạo bởi Blogger.