Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

3 Công cụ miễn phí để xây dựng một Website


Vẫn còn nhiều công cụ miến phí để giúp bạn xây dựng một Website cho doanh nghiệp mình. Binhboong xin giới thiệu cùng mọi người 3 công cụ đơn giản để mọi người tham khảo.



Đối với một số người có một trang web cho doanh nghiệp của mình có thể là điền hiển nhiên, nhưng theo thống kê hơn 50% các doanh nghiệp nhỏ của Mỹ vẫn chưa có ngay cả là một trang web cơ bản. Đối với nhiều khách hàng, sự hiện diện của bạn trên web được coi là ấn tượng đầu tiên của họ về doanh nghiệp của bạn. Điều quan trọng khi có một trang web, bạn có thể giới thiệu bạn là ai và những gì bạn làm.
Nếu bạn vẫn chưa tạo ra một trang web dù là đơn giản, ba công cụ sau có thể giúp bạn mang lại cho doanh nghiệp của bạn, một trang doanh nghiệp trựctuyến - nơi mà các khách hàng đang hiện diện và là nơi để bạn có thể tiếp tục làm những gì bạn làm tốt nhất:

1. Tạo trang kinh doanh trực tuyến trên Google

Google đang đẩy mạnh khuyến khích các chủ doanh nghiệp nhỏ tạo ra một sự hiện diện kỹ thuật số. Google đã tạo ra một bộ công cụ trực tuyến để tạo trang web và tổ chức sự kiện tại các thành phố trên khắp đất nước Mỹ cung cấp miễn phí đào tạo hướng dẫn trực tiếp.
Mở GYBO.com bạn có thể chọn một tên miền tùy chỉnh và lựa chọn một thiết kế trang web cơ bản trong số một loạt các mẫu, mà Google cho biết là hoàn toàn tùy chỉnh. Sau đó, nó chỉ là vấn đề của việc thêm nội dung, và trang web của bạn đã sẵn sàng cho khách hàng đầu tiên truy cập.
Ai nên sử dụng nó: Các chủ doanh nghiệp không có kỹ năng lập trình và không có kế hoạch để thuê một nhà phát triển trang web. Các mẫu hữu ích và với việc lưu trữ trang web của bạn trên Google, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề máy chủ.
Chi phí: Google cung cấp công cụ tạo trang web và lưu trữ trang web của bạn miễn phí trong một năm. Sau đó, tên miền của bạn và chi phí  lưu trữ tổng cộng $ 7 mỗi tháng.

2. Homestead 

Homestead cung cấp công cụ xây dựng trang web, lưu trữ và phân tích cơ bản lại với nhau trong một định dạng dựa trên mẫu đơn giản. Thiết kế Website là ngành công nghiệp cụ thể, có nghĩa là một khi bạn đã lựa chọn một thiết kế, nó phải đi kèm với hình ảnh chung và nội dung  đều liên quan đến một ngành công nghiệp . Từ đó bạn có thể tải lên hình ảnh và thiết kế của riêng của bạn - bao gồm một logo hoặc chọn từ thư viện Homestead gồm hơn 250.000 hình ảnh.
Khi bạn xuất bản các trang web, bạn sẽ nhận được một tên miền tùy chỉnh và địa chỉ email kinh doanh. Bạn cũng sẽ có thể theo dõi số liệu thống kê người truy cập và thực hiện các thay đổi khác bất cứ khi nào bạn muốn.
Ai nên sử dụng nó: Kể từ khi các tuỳ chọn tuỳ chỉnh có giới hạn, Homestead có thể là tốt nhất cho các doanh nghiệp mà mục đích chính để có một trang web là để thu hút khách hàng tới 1 showroom bán hàng chứ không phải là để giữ việc kinh doanh trực tiếp trên trang web riêng của mình.
Chi phí: gói dịch vụ này là $ 5 mỗi tháng, sau khi bạn có 30-ngày dùng thử miễn phí.

3. LaunchRock

Không giống như một số công cụ khác, LaunchRock không cung cấp cho bạn với một trang web đầy đủ. Thay vào đó, nó có thể giúp bạn xây dựng một trang bắt mắt trong thời gian nhanh chóng để phù hợp cho quảng cáo dự án kinh doanh sắp tới của bạn. Bạn có thể gửi thông tin cập nhật trên trang khởi động, tích hợp dễ dàng với các trang mạng xã hội, bạn có thể thông báo cho tất cả mọi người trong mạng của bạn về sự cải tiến của bạn.
Nó cũng cho phép bạn bắt đầu thu thập địa chỉ email và bắt đầu gửi đi các bản tin điện tử cho các khách hàng tiềm năng.
Ai nên sử dụng nó: Startups với một ý tưởng kinh doanh thú vị mà muốn bước khởi động với một cơ sở người dùng đáng kể, cũng như các doanh nghiệp mới thành lập muốn tạo ra dư luận cho một sản phẩm hay dịch vụ mới.
Chi phí: Không có chi phí để tạo ra một trang LaunchRock, và tất cả các tính năng hiện có là miễn phí để sử dụng. Nhóm LaunchRock đang làm việc trên phí nâng cấp tiện ích.

Trên trường Internet còn rất nhiều công cụ miễn phí để xây dựng một Website, nhưng Binhboong khuyên các bạn nên sử dụng các công cụ có uy tín để đảm bảo cho sự phát triển lâu dài thương hiệu của doanh nghiệp mình trên trường Internet.
Tags:   SOCIAL MEDIASEARCH ENGINEDIGITAL MARKETINGLÀM THỬ XEM SAOBÀI HỌC INTERNET MARKETING.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Binhboong. Được tạo bởi Blogger.