Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Cách hợp pháp để tối ưu hóa trang web của bạn

Hiện vẫn còn rất nhiều cách hợp pháp, bạn có thể tối ưu hóa trang web của bạn để tạo ra hoặc duy trì một thứ hạng cao mà không chọc giận các công cụ tìm kiếm và làm cho họ bỏ bạn từ danh sách tìm kiếm của họ. Dưới đây là một số trong những điều tốt nhất bạn có thể để đảm bảo trang web của bạn có một thứ hạng cao:

1.Đặt link liên kết  từ các trang web có liên quan để đến trang web của bạn.

 Trong quá khứ, ghi được một thứ hạng cao với một công cụ tìm kiếm được dựa vào  tất cả về vị trí từ khóa của bạn trong văn bản của bạn và mã hóa trang web. Tất cả đã thay đổi, bởi vì ngày này Link liên kết được coi là vua.
Công cụ tìm kiếm đánh giá rất cao tầm quan trọng về số lượng của các trang web liên kết đến bạn. Nhưng nó không chỉ là số lượng các liên kết vấn đề  nó cũng là chất lượng. Công cụ tìm kiếm nhìn sẽ vào các liên kết có liên quan, có nghĩa là, bao nhiêu nội dung của các trang web liên kết có chung với các nội dung trên trang web của bạn. Càng có liên quan, thì tốt hơn.
Công cụ tìm kiếm cũng nhìn vào các trang web liên kết là quan trọng như thế nào. Những loại hiện diện trực tuyến nào? Nó có được bao nhiêu lưu lượng truy cập? Ví dụ, trang web của bạn sẽ nhận được một thứ hạng cao hơn nếu nó được liên kết đến các trang web như vnexpress.net  hay dantri.com.vn  thay vì, đặt link trên trang chủ cá nhân của những đứa trẻ hàng xóm của bạn của bạn.

2.Hãy chú ý đến từ khoá và vị trí. 
Từ khóa có thể không còn là yếu tố quyết định duy nhất của bảng xếp hạng của một trang web, nhưng chúng vẫn còn khá quan trọng. Những vị trí hữu ích nhất để đưa là:
  • Tên miền của bạn chỉ làm cho chắc chắn rằng, các từ khóa của bạn trong thư mục gốc của URL của bạn . Ví dụ, nếu cụm từ khóa chính của bạn là "điện thoại di động" hãy cố gắng để có được một tên miền đại loại như "www.dienthoai-didong.com" thay vì "www.mobilevn.com/dienthoai-didong" .
  • Trong các thẻ tiêu đề trong mã nguồn của bạn
  • Trong mô tả meta của trang web của bạn. Vị trí này là ít quan trọng hơn , nhưng nó cũng không thể thiếu.
  • Trong thẻ từ khóa meta của bạn
Và chắc chắn bạn chỉ bao gồm các từ khóa có liên quan. Công cụ tìm kiếm sẽ phạt bạn nếu bạn cố gắng đưa các vào từ khóa mà không có gì để làm với nội dung của trang web của bạn.

3.Tạo các trang nội dung thông tin phong phú để lưu lượng truy cập trực tiếp vào trang web của bạn. 

Một cách dễ dàng để tăng số lượng của các trang liên kết đến trang web của bạn là tạo ra một số trang cho mình. Tuy nhiên, bạn phải chắc chắn rằng các trang chứa nội dung có giá trị cung cấp cho những người có thông tin hữu ích. Công cụ tìm kiếm ghét "các trang con trỏ" không có nội dung và chỉ tồn tại để thêm vào số lượng các liên kết đến một trang web.
Hãy chắc chắn rằng thông tin liên quan đến nội dung trên trang web của bạn và có từ khoá của bạn được đặt ở các vị trí thuận lợi. Điều này sẽ đẩy mạnh xếp hạng của các trang của bạn với các công cụ tìm kiếm và đảm bảo rằng họ nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập mà họ có thể chuyển hướng đến trang web của bạn.

4.Gửi trang web của bạn đến các thư mục trực tuyến                                            

Chắc chắn để gửi trang web của bạn đến các thư mục quan trọng như Yahoo!, Directory Open Project http://www.dmoz.org/ và About.com, cũng như các thư mục nhỏ hơn. Danh sách của bạn trên các trang này sẽ giúp xếp hạng của bạn với các công cụ tìm kiếm lớn.

5.Nhân lên và chinh phục.

Tạo ra một cộng đồng của các trang web liên quan nên có từ 3 sites trở lên và không nên tạo các link 2 chiều mà nên là trao đổi chéo link, tạo dựng các link liên kết với nhau . Tại sao dừng lại ở chỉ có một trang thông tin? Các trang web có nội dung phong phú có link chỉ tới trang web của bạn, thì sẽ tốt hơn nhiều.
Bạn cũng có thể tăng số lượng các link liên kết chỉ  đến trang web của bạn bằng cách chia nó thành một số trang web riêng biệt mà tất cả các liên kết với nhau. Điều này đặc biệt tốt nếu bạn bán một số sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau. Nếu bạn xây dựng nhiều trang web khác nhau để tập trung vào mỗi sản phẩm và dịch vụ của bạn, sau đó bạn cũng có thể tập trung sử dụng các cụm từ khóa cụ thể trên mỗi trang web. Đó là một cách tuyệt vời để tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm và tối ưu hóa trang web của bạn.

1 nhận xét:

Unknown nói...

làm thử xem sao

Đăng nhận xét

Binhboong. Được tạo bởi Blogger.