Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2012

Cái nhìn sâu sắc về công cụ tìm kiếm


Cái nhìn sâu sắc hơn về  Công cụ tìm kiếm và việc Tối ưu hóa giúp mọi người hình dung bao quát về các công cụ tìm kiếm và lý do tại sao chúng ta cần theo dõi và cập nhập thông tin mới từ các công cụ tìm kiếm. 



Trong một cuộc chơi chúng ta cần biết luật và trong môi trường tìm kiếm online các công cụ tìm kiếm đưa ra luật.


Nếu bạn muốn thành công trong kinh doanh trực tuyến , đó là một ý tưởng tốt để tối ưu hóa trang web của bạn một cách thường xuyên để đảm bảo nó có một vị trí tốt hàng đầu trong công cụ tìm kiếm trên các trang Web. Tuy nhiên, để xây dựng và duy trì xếp hạng của bạn trong môi trường công cụ tìm kiếm đang diễn ra thay đổi nhanh chóng, thì các nguyên tắc ảnh hưởng đến ngày hôm qua của việc xếp hạng có thể là vô nghĩa vào ngày mai.
Đọc để tìm hiểu thêm về những phát triển mới nhất trong ngành công nghiệp công cụ tìm kiếm và những gì quan trọng đến  một chiến thuật, những điều bạn nênkhông nên sử dụng để tối ưu hóa trang web của bạn, để chắc chắn rằng website của bạn có được một thứ hạng cao với tất cả các công cụ tìm kiếm. Binhboong sẽ gửi tới các bạn một công cụ và tài nguyên mà bạn có thể sử dụng để giữ vị trí trên công cụ tìm kiếm.

Trong những năm qua, Những công cụ tìm kiếm lớn đã được chuẩn hóa dần với nhau. Google đã được vị trí số 1 trong một thời gian gần đây, nhưng Yahoo! và MSN or Bing  đang cùng nhau hợp tác phát triển để ăn cắp vương miện của Google.
Với thị phần gần 55% thị phần toàn cầu, Google vẫn còn rất mạnh. Yahoo! Đang gần nhất đứng thứ hai với khoảng 20% ​​người sử dụng lựa chọn nó như là công cụ tìm kiếm chính của họ, và MSN or Bing đang đứng xa nhưng đe dọa với vị trí số 3, với khoảng 10% thị phần sử dụng toàn cầu. Còn tại Việt Nam có đến  hơn 90% thị phần của Google.

Bạn cần phải nhận thức được các xu hướng mới nhất trong môi trường tìm kiếm nếu bạn muốn sắp xếp thông tin trong nỗ lực tối ưu hóa website của bạn. Đổi lại, các công cụ sẽ mang đến cho bạn lưu lượng truy cập ngày càng nhiều. 
Các Công cụ tìm kiếm thường xuyên thay đổi các thuật toán mà họ dùng để xếp hạng các trang web. Họ không muốn chủ sở hữu các trang web vô đạo đức, sử dụng thủ thuật  thao tác các phương pháp lập chỉ mục của họ để có được thứ hạng cao. Bằng cách làm như vậy, họ sẽ bị thiệt hại về  ý ngĩa toàn vẹn của tìm kiếm miễn phí. Ngay khi các công cụ tìm kiếm nhận biết được bất kỳ một thủ thuật được sử dụng bởi " search engine spammers hay những kẻ chuyên spam trên các công cụ tìm kiếm" để tăng thứ hạng trang trên web của họ, thì họ sẽ tìm ra mọi  cách để bắt chúng.


Các công cụ tìm kiếm không muốn bị điều khiển bởi các nhà Marketing. Họ muốn cung cấp kết quả tốt nhất có thể không thiên vị cho bất kỳ tìm kiếm nào, nếu không họ sẽ mất đi người dùng. Đó là lý do tại sao họ cần phải thay đổi thuật toán của họ thường xuyên để luôn ở phía trước các thủ thuật của người sử dụng muốn có được thứ hạng hàng đầu.
Vì vậy, hãy cẩn thận! Chắc rằng bạn sẽ không muốn mình sử dụng một chiến lược tuyệt vời để thúc đẩy vị trí trên trang kết quả tìm kiếm của một "chuyên gia" tiếp thị, chỉ để tìm ra đó là một chiến thuật mà các công cụ tìm kiếm rất ghét! Điều đó có thể giúp bạn rời xa khỏi danh sách tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm vô thời hạn.
Hãy có một cái nhìn chính xác về cách các công cụ tìm kiếm  đang tìm kiếm những gì khi lập chỉ mục các trang web và những gì họ sẽ trừng phạt bạn

1 nhận xét:

Unknown nói...

thanks , khi nào ra bài"Những Điều Tốt Nhất Khi Làm SEO" vậy

Đăng nhận xét

Binhboong. Được tạo bởi Blogger.