Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Hướng dẫn cho doanh nghiệp mới làm SEO từ Google


Những hướng dẫn chính thức từ Google dành cho các doanh nghiệp đang mong muốn khởi động chương chình SEO cho mình luôn là kim chỉ nang cho hoạt động SEO mà mỗi doanh nghiệp cần biết.






Binhboong xin cập nhập cùng mọi người một vài hướng dẫn nổi bật của Ohye. Nếu các  bạn đang khởi động  doanh nghiệp của mình và  tìm kiếm việc xếp hạng trên Google search nhanh chóng, hãy xem xét các bước sau:

Quyết định nếu bạn muốn khách truy cập để xem phiên bản www hoặc không có www của tên miền của bạn. Các công ty lớn như Google và Facebook có xu hướng sử www, nhưng nó thuộc vào bạn.

Xác minh quyền sở hữu của trang web của bạn trong Công Webmaster Tool . Đăng ký chuyển tiếp email, để Google có thể cảnh báo bạn về các vấn đề tiềm năng.

Thực hiện kiểm tra lý lịch trên tên miền của bạn. Nếu tên miền của bạn trước đây thuộc sở hữu của kẻ gửi thư rác, nó sẽ không xếp hạng tốt.

Bao gồm Google Analytics.  dù bạn sử dụng Google Analytics hoặc  1 nhà cung cấp khác, rất tốt để bắt đầu thu thập dữ liệu, ngay cả khi bạn chưa sẵn sàng để sử dụng nó.

Sử dụng chiến lược trong thiết kế trang web của bạn. Bạn sẽ nhận được nhiều mẫu thiết kế khác nhau của khách truy cập là : khách hàng, nhà đầu tư hay báo chí…. Trang web của bạn nên cung cấp một kinh nghiệm tuyệt vời cho mỗi cá nhân hay còn gọi là cá nhân hóa cách truy cập cho mỗi người.

Xác định tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Thực hiện một chuyển đổi có liên quan có thể là trên mỗi trang, không buộc người dùng phải nhấn thêm.

Tạo nội dung thông minh. Sử dụng các từ khóa trong nội dung của bạn mà mọi người thường sử dụng để tìm kiếm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Kiểm tra xếp hạng của bạn. Lý tưởng nhất, bạn sẽ xếp hạng số một cho tên công ty của bạn. Nhưng cũng xem xét cách bạn xếp hạng với các điều kiện khác.

Tham gia các mạng xã hội  để tạo thêm sức mạnh đích thực. Nếu Giám đốc điều hành của bạn thích tweet, nếu một kỹ sư trên Google+, hoặc nếu một nhân viên bán hàng thích Facebook, hãy khuyến khích họ tương tác liên tục và chia cùng Website.

Nếu bạn muốn khởi động một trang web xếp hạng tốt trên Google, tại sao không bắt đầu với hướng dẫn của riêng của Google cho doanh nghiệp mới làm SEO từ  Google's Developer Programs Tech Lead Maile Ohye.

2 nhận xét:

Unknown nói...

thanks Binhboong nhé ^^

lam.linh07 nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét

Binhboong. Được tạo bởi Blogger.