Thứ Năm, 27 tháng 9, 2012

3 cách hút fan tương tác trên fanpage


Đối với hầu hết các chủ doanh nghiệp, thách thức lớn nhất của họ  trên Facebook  là thu hút được Fan tương tác trên Fanpge và  luôn giữ được sự ủng hộ của người hâm mộ.








Cho dù bạn có 135 hoặc 13.500 like , cách duy nhất để thực tạo sự lợi nhuận từ một trang kinh doanh là để khuyến khích người hâm mộ để nhấp chuột, chia sẻ và, cuối cùng hành động bằng cách mua một sản phẩm hoặc đăng ký cho một sự kiện.
Thật không may, Facebook đang phát triển  Điểm số EdgeRank - thuật toán để xác định nội dung được đặc trưng trong News Feed của Facebook được xác định chủ yếu bởi các tương tác của người sử dụng. Nếu  EdgeRank của bạn thấp, cập nhật của bạn có thể suy giảm, có nghĩa là người dùng sẽ không nhìn thấy chúng và không thể tương tác với trang web của bạn. Điều đó sẽ dẫn đến một EdgeRank thậm chí thấp hơn.
Nhưng khi áp dụng nhất quán, ba chiến lược này có thể đảo ngược và giúp người hâm mộ tăng tương tác với trang Facebook của bạn

  1. Chiếm lĩnh nội dung với hình ảnh.

Sự gia tăng của mạng xã hội Pinterest  nhấn mạnh xu hướng, mọi người yêu thích hình ảnh và, quan trọng hơn là họ yêu thích chia sẻ chúng. 
Visual Marketing  tạo ra những gì? Binhboong gọi là virus nội dung có liên quan - nội dung nhắm tới đối tượng cốt lõi của bạn, khiến họ không thể cưỡng lại việc chia sẻ. 
Họ là những người có nhiều khả năng mua hàng của bạn, do đó tập trung phục vụ cho lợi ích của họ với những hình ảnh có liên quan , hấp dẫn và kêu gọi hành động mạnh mẽ.
Dưới đây là một số kỹ thuật để bạn thử:
Giới thiệu hình ảnh người có ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh. Có một cái gì đó không thể cưỡng lại về dấu ngoặc kép. Gần đây binhboong có thấy một hình ảnh tươi sáng màu vàng của Seth Godin với hơn 100 share trong ngày đầu tiên. Điều này không phải là về  việc bán hàng. Đó là về cách tạo ra một thông điệp người hâm mộ quan tâm đến. 



Làm nổi bật kinh nghiệm và thế mạnh của bạn. Sau một cuộc trò chuyện trực tiếp trên trang Facebook của mình, Carren Smith đăng một hình ảnh có chứa một dấu ngoặc kép khơi nguồn cảm hứng và gọi hành động: "Xin vui lòng chia sẻ thông điệp này với những người cần phải nghe nó"

Kể một câu chuyện hoặc chia sẻ tin tức. Mỗi khi bạn quyết định viết một cái gì đó - một cập nhật thương hiệu, một sự kiện sắp tới, vv - hãy tự hỏi, "Tôi có thể kể câu chuyện này trong một bức ảnh không ?" 
Dẫn dắt các bước phát triển . Tạo một loạt các hình ảnh liên quan đến một chiến dịch tiếp thị mới hoặc giới thiệu sản phẩm. Chỉ cần nhớ luôn bao gồm các liên kết tới trang đích để đưa lưu lượng truy cập cho chiến dịch của bạn.
Luôn vui vẻ. Hầu hết mọi người không phải trên Facebook cho lợi ích của doanh nghiệp. Họ chỉ muốn để vui chơi. Vì vậy, hãy luôn vui tươi, giống Hình ảnh con vật cưng đã làm với một gợi ý "điền vào chỗ trống" hình ảnh nhận được 314 thích và 113 Share:



2 Đặt câu hỏi tốt hơn.

Nếu bạn đặt ra các câu hỏi và chỉ nhận được sự im lặng, thì có thể bạn chưa đưa ra yêu cầu đúng. Trước khi đăng một câu hỏi, đặt mình trong vai là người hâm mộ: "Tôi thực sự dành thời gian để trả lời câu hỏi này?" 
Dưới đây là một vài dạng câu hỏi hiệu quả với một số ví dụ thực tế:
Có / không: Những câu hỏi này thường có được hầu hết các câu trả lời bởi vì Fan chỉ mất  1 giây để trả lời.
Phản hồi: "Tôi cần một trang bìa được thiết kế cho cuốn sách tiếp theo của tôi Hãy suy nghĩ tôi nên chạy một cuộc thi thiết kế trên Facebook Nếu tôi nhận được 25 YES câu trả lời, tôi sẽ công bố chi tiết vào tuần tới. " 
Phần thưởng cho bạn : chính là đối tượng tiềm năng của bạn có liên quan đến kết quả, có nghĩa là họ sẽ quan tâm nhiều hơn về sản phẩm. 

Cảm xúc / khiêu khích: "Ai ở đây cảm thấy như mình đang thực hiện một mục đích gì cho cuộc sống, và làm thế nào bạn biết "
 Câu hỏi khiêu khích làm việc tốt nhất khi bạn biết các chủ đề và chủ đề có nhiều khả năng gây chanh cãi để đốt cháy một phản ứng từ khán giả của bạn.  
Giá trị cộng thêm: "Tôi vừa hoàn thành e-book mới của tôi và tôi sẽ phát hành vào tuần tới Ai muốn có một bản miễn phí của chương 1. nói có? và nhấn 'like'! " 
Lợi ích: Đây là một cách tuyệt vời để lấy đà trước khi giới thiệu sản phẩm. 
Fun và nhanh chóng: 
Đó là hay để trộn trong các câu hỏi có giải trí, đặc biệt là nếu bạn sau này có thể sử dụng các câu trả lời của fan như nội dung mới.

3. Sử dụng những Video demo hay vui vẻ ( Video teaser).

Video có thể nhanh chóng giúp bạn thiết lập mối quan hệ trên Facebook. Chỉ cần nhớ để giữ cho các đoạn video ngắn hầu hết khoảng 1-3 phút .
Dưới đây là một vài phương pháp tiếp cận để xem xét: 
Đặt câu hỏi. Sử dụng những lời khuyên trên để tạo ra một đoạn video ngắn thay vì một bản cập nhật trạng thái, và thu hút các câu trả lời trong các ý kiến.
Cung cấp một mẹo nhanh chóng. Phác họa một lời khuyên mà  bạn đã có dịp trải nghiệm trong một bài đăng trên blog và yêu cầu người sử dụng để đi đến một URL tùy chỉnh (trong một ứng dụng Facebook như Lujure) để xem toàn bộ bài viết. 
Thực hiện một đoạn video ngắn về một sự kiện sắp tới. Nó có thể là mộtchương trình giới thiệu sản phẩm mới, ra mắt cuốn sách hoặc các sự kiện trực tiếp khác. Hướng dẫn người xem vào một liên kết đăng ký trong Facebook. 
 Chia sẻ một câu chuyện vui. Nếu bạn là một người kể chuyện tuyệt vời, hãy giới thiệu nó với mọi người.
Nếu mục tiêu của bạn là số người tham gia, luôn luôn tự hỏi mình: "Có gì trong đó cho người hâm mộ của tôi?" Nếu bạn có thể cung giá trị cho người hâm mộ mỗi tuần, người hâm mộ của bạn sẽ có nhiều khả năng đi xa cùng bạn - và kết quả sẽ nói cho chũng ta biết.
Tags:   SOCIAL MEDIASEARCH ENGINEDIGITAL MARKETINGLÀM THỬ XEM SAOBÀI HỌC INTERNET MARKETING.

1 nhận xét:

Tuyet Mai nói...

cam on binhboong nhe

Đăng nhận xét

Binhboong. Được tạo bởi Blogger.